Dong Hyuk · Fanfic · HoeHyuk · iKON · Jun Hoe · JunDong

☆ [ HoeHyuk / Drabble ] Stylist ☆

☆ [ HoeHyuk / Drabble ] Stylist ☆

 

10393744_771337169655891_7732935430940204026_n.jpg

 

Dạo gần đây iKON đổi Stylist mới , thành viên nào tóc tai mặt mũi quần áo chỉnh chu và dòm bớt xấu hơn lúc mới debut siêu nhiều ( =))) ) , HanBin cuối cùng cũng bỏ được quả đầu như dân tỉnh , Bobby ăn trắng mặc trơn đậm chất soái ca , YunHyeong ngoài vẻ lãng tử còn có thêm chút trưởng thành , JinHwan với nhiều tạo hình mới , ChanWoo tút tát lại không ít vẻ ngoài khiến bản thân có thêm không ít fan , cả Jun Hoe cũng tạm biệt cái thời mặt như có chuyện giải quyết thay vào đó là hình tượng oppa cun ngầu trong mắt chị em bạn dì .

Đặc biệt hơn cả là Dong Hyuk , cái thằng đầu như quả dừa không tì hai mái thẳng tiến giờ thì nhìn như mỹ nam , cũng biết học đòi chăm chút da dẻ trắng trẻo dù vốn dĩ nó đã rất đẹp rồi , nào thì thay đổi đầu tóc , nào thì bỏ luôn style ăn mặc như cái bang , chuyện , khi MV APOLOGY , Dong Hyuk quất cả nguyên cây sơ mi đen quyến rũ chết người , còn được lên cả top trend kia , cả đám ai cũng bảo Dong Hyuk sắp đạp đổ YunHyeong lên làm Visual , fan của thằng nhóc khỏi phải nói sướng đến phát điên , đến cả Han Bin lâu lâu cứ nhéo căng mặt Dong Hyuk xem cậu có lỡ giấu đàn anh đi phẫu thuật chỉnh sửa cái gì trên mặt không .

Chuyện ở đây là ai cũng vui khi iKON có Stylist ngon ăn mới , cơ mà hình như Jun Hoe hình như không – có – một – chút – hứng – thú – nào – với – chuyện – đáng – mừng – này – cả . Vì sao à ? này nhé , thằng nhóc Dong Dong đó bình thường đã rất dễ ( thương ) nhìn , gặp ai cũng cười tít mắt cả lên , còn cái tật bạ ai cũng bám theo aegyo , bây giờ thì còn quá đáng hơn , học đòi theo Yun Hyeong hyung dùng son dưỡng này , nhuộm tóc đủ thứ màu này , còn cái tật cứ không có máy quay một cái là sổ sàng khoe thân , này thì bung nút áo , này thì than nóng cởi trần ngay phòng tập , mấy ngày trước còn được các hyung xem là rất sexy ,  điều này làm Jun Hoe siêu cấp khó ở hơn gấp bội .

“ Yah , Dong Hyuk , cậu cởi sơ mi ra ngay , đi tìm áo dài tay mặc vào cho tớ ”

“ Kim Dong Hyuk , đừng có đứng đó nói chuyện với fan nữa , đi tập mau đi ”

“ Dong ghẻ , suốt ngày dùng son môi như con gái , cậu nghĩ mấy cái này làm cậu bớt ngố đi à ? ”

“ Nè , đừng có cởi áo , hôi chết , đi mà bật máy lạnh ấy ”

“ Kim siêu đần , cười lên nhìn càng lúc càng đần , lần sau ra đường đừng có cười , tớ đi chung mất mặt lắm ”

“ Nhưng ai cũng khen tớ đẹp lên mà ”

“ Cậu mà đẹp cái gì , ai nói gì cậu cũng tin à , đúng là siêu đần ”

Jun Hoe sẵng sàng ca thán ở bất kì mọi nơi , chỉ cần xuất hiện hình ảnh của Dong Hyuk , và cái mặt mà hắn cho là siêu cấp ngố tàu , được thôi , Jun Hoe chỉ đang cố gắng bảo vệ hình tượng nhóm không bị đổ ngã bởi Kim Siêu Đần Dong Hyuk , hắn tự lầm bầm trấn an bản thân .

Dong Hyuk cũng cảm thấy dạo này Jun Hoe cứ đâm ra hay cáu gắt với mình , suốt ngày cười nói với anh Jin Hwan , đến lúc cậu xen vào thì bộ dạng khó ở lại xuất hiện , làm cái gì cũng bị soi mói , cười không cho cười , điệu không cho điệu , chẳng phải Jun Hoe suốt ngày cứ chê cậu xấu hay sao , bây giờ muốn làm đẹp thì bị la , đồ tâm thần .

“ Nè , đưa cái túi đó đây , tớ xách cho , làm rơi đồ thì còn gì là hình tượng ”

Jun Hoe không đợi Dong Hyuk đồng ý , giật luôn cái túi to kềnh đeo ngang vai , quăng cho Dong Hyuk cái bao như thức ăn của mèo , tiện tay còn kéo sụp mũ cậu xuống , che gần hết cả khuôn mặt

“ Đã bảo đội nón cho đàng hoàng , trẻ con nhìn cậu tưởng ma sẽ khóc đấy ”

Dong Hyuk bĩu môi , cậu đâu như con gái , nhưng cũng ngoan ngoãn đi song song với Jun Hoe , để cái dáng cao lớn của hắn che hết gần nửa cơ thể của mình , người như chú chim non , nép vào đại cổ thụ to lớn sừng sững .

Bobby nhìn sang nói đùa , Dong Hyuk à em skinship nhầm người rồi , thằng khó ở nó còn lâu mới dịu dàng che chở em như thế .

Ừ , thì Jun Hoe khó ở sẽ chẳng bao giờ dịu dàng để che chở ai đó như soái ca trong ngôn tình đâu , nhưng chỉ cần là Kim Dong Hyuk , thì mọi thứ không gì có thể nói trước được .

Có thể sau này Jun Hoe sẽ hét lên với Dong Hyuk rằng cậu làm ơn đừng quá đẹp như thế tớ chịu không nổi .

Có thể sau này Jun Hoe sẽ nói chỉ muốn bắt giam Dong Hyuk lại vì cậu quá sức hấp dẫn , còn hấp dẫn hơn hắn.

Có thể sau này Jun Hoe sẽ không còn phải giả bộ viện lí do này nọ mà mỉm cười nói với Dong Hyuk tớ muốn giúp cậu làm cái này cái kia.

Nhưng cái đó là ở tương lai  , hiện tại , Jun Hoe vẫn còn ngại ngùng lắm .

“ Jun Hoe à , tớ không đẹp thật à ? ”

“ Ừ , xấu như ma ”

 

 

 

 

Bình luận về bài viết này